Gia công và dây chuyền sản xuất khăn lạnh theo yêu cầu 2022

Doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu hợp tác với đơn vị; cơ sở sản xuất khăn lạnh theo yêu cầu và lấy số lượng lớn, để có được giá rẻ nhất. Thông tin bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn giải quyết được vấn đề của bạn.

san-xuat-khan-lanh-theo-yeu-cau

Sản xuất khăn lạnh giá rẻ theo yêu cầu

Việc tìm kiếm và lựa chọn một địa chỉ khăn lạnh giá rẻ; để in ấn và sản xuất khăn lạnh theo yêu cầu thì không hề khó. Tuy nhiên;  bạn nên đặt trực tiếp với cơ sở sản xuất khăn lạnh, không phải qua bất cứ khâu trung gian nào; thì sẽ tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp bạn rất nhiều.

Vai trò của khăn lạnh

Đây được coi là sản phẩm; mang rất nhiều tiện lợi đến cho người tiêu dùng, cùng với thiết kế theo nhiều loại, mẫu mã khác nhau; nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của từng người.

Trước hết, chúng ta phải kể đến trẻ em; là độ tuổi có làn da vô cùng nhạy cảm, dễ bị dị ứng hay tổn thương bởi nhiều yếu tố bên ngoài.

Cho nên; chất liệu phải an toàn và khăn lạnh phải chất lượng; chính vì yếu tố sạch, hợp với mọi lứa tuổi, nên đã giúp các bà mẹ giải quyết vấn đề này một cách nhanh gọn. Sản phẩm khăn lạnh không chỉ làm sạch da; vệ sinh con trẻ, mà còn hạn chế tình trạng trẻ bị dị ứng, nổi mẩn ngứa, hăm khi mặc tả hay kích ứng làn da.

Nhu cầu sử dụng

Nhu cầu sử dụng khăn ngày nay luôn phù hợp với các độ tuổi; Chẳng hạn; khi bạn có việc và cần đi ra ngoài, các chị em phụ nữ hay thậm chi là đàn ông; thường mang theo vài gói khăn lạnh để vệ sinh cá nhân, lau chùi mồ hôi khi đi ngoài trời nắng; tẩy trang khi cần thiết.

Khi thời tiết nóng bức như hiện nay; thì khăn lạnh được coi như là vị cứu tinh giúp cho bạn cảm thấy thoải mái và tỉnh táo hơn bao giờ hết.

Cơ sở sản xuất khăn lạnh theo yêu cầu của quý khách hàng; chúng tôi hỗ trợ bạn và đưa ra nhiều mẫu mã in khăn lạnh, cũng có thể sáng tạo theo yêu cầu doanh nghiệp bạn. Nhằm giải quyết vấn đề và phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của một số đơn vị kinh doanh .

Do đó; sản phẩm khăn giấy ướt này có vai trò vô cùng to lớn trong việc kinh doanh, cũng như sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng.

In ấn trên bao bì khăn lạnh

Đây được coi là một trong hình thức cạnh tranh với đối thủ; chẳng hạn như các nhà hàng, thay vì dùng khăn giấy khô hoặc giấy thông thường; thì việc đổi bằng khăn lạnh sẽ mang lại cho quý khách một các giác thoải mái; sang trọng, cũng như chất lượng phục vụ tốt.

Không những thế; việc sản xuất khăn lạnh theo yêu cầu hoặc in bao bì khăn lạnh, chính nó là công cụ sẽ hỗ trợ quảng bá thương hiệu doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả.

Đây là sự kết hợp hài hòa; cùng với việc nâng tầm dịch vụ lên cao, chất lượng sản phẩm vô cùng tiện lợi mà còn tiết kiệm chi phí. Một hình ảnh bắt mắt khi chờ món lên. Hay sử dụng dịch vụ nào đó mà đang chờ đợi; khách hàng sẽ đọc thông tin cũng như xài khăn lạnh của bạn và tránh tình trạng nhàm chán hơn.

san-xuat-khan-lanh-theo-yeu-cau

Chất liệu vỏ bao

Trên thị trường hiện nay; nhiều đơn vị, tổ chức hay nhà sản xuất khăn lạnh đều sử dụng các nguyên liệu để sản xuất như sau :

-Vỏ thường: Còn được gọi là vỏ màng ngọc, có nguyên liệu gồm có nhựa PVC, độ bền dai,  và thời gian bảo quản lâu dài. Chất liệu để sản xuất này; thường được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng tại các quán nhậu, nhà hàng vừ hoặc quán ăn cỡ nhỏ.

-Vỏ kẽm : Bao bì khăn lạnh được làm từ chất liệu màng nhựa mờ; mặt bên trong được làm bằng một lớp kim loại trắng, có tác dụng cản vật chiếu ánh nắng mặt trời tốt; loại bao bì khăn lạnh này được sử dụng nhiều tại khách sạn cao tầng hoặc nhà hàng cao cấp.

Xử lý lõi bên trong khăn lạnh

Theo nhiều quy trình sản xuất khăn lạnh theo yêu cầu; thì vải bên trong ban đầu được xử lý theo cơ cấu xếp vải; để gấp khăn lạnh thành 4 phần bằng nhau, tránh nhăn vải. Vải bên trong được sử dụng phổ biến nhất; là vải không dệt với 2 dạng hình thức khác nhau như:

– Lõi khăn lạnh chấm bi: Loại khăn lạnh này có bề mặt chấm bi,chất liệu khăn không dệt; mang đến cho người tiêu dùng cảm giác thông thoáng, vệ sinh, an toàn và sạch sẽ. Vô cùng chắc chắn và không bị xù lông khi sử dụng

– Lõi khăn lạnh dạng lưới: Loai khăn lạnh này có bề mặt theo dạng lưới; và cũng không dệt, vô cùng chắc chắn; và đương nhiên loại này cũng không bị xù lông khi sử dụng.

Nguyên liệu vải không xơ, không dệt; được nhập khẩu từ nước ngoài, với quy trình sản xuất khăn lạnh khép kín, tuân theo chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhiều nhà sản xuất khăn lạnh theo yêu cầu; quyết định lựa chọn chất liệu vải không dệt là vì nó có nhiều ưu điểm khác nhau; và vô cùng có lợi cho việc làm khăn lạnh, bao gồm:

– Độ bền khi sử dụng cao và chịu lực tốt

– An toàn và thân thiện với môi trường

– Giá thành sản xuất hay nhập về thấp

– Màu sắc rõ nét, đồng bộ

– In ấn, thiết kế hay sản xuất dễ dàng hơn

Công cụ quảng bá thương hiệu

Khăn lạnh không chỉ đơn thuần là sản phẩm vệ sinh cá nhân; hay chỉ để phục vụ khách, mà chúng còn là công cụ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu. Tiết kiệm chi phí cao; mà còn đưa tên tuổi của doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng.

san-xuat-khan-lanh-theo-yeu-cau

Kết luận :

Xưởng sản xuất khăn lạnh theo yêu cầu; hoặc thiết kế thương hiệu một cách sáng tạo, thậm chí là độc nhất vô nhị. Ngoài ra; việc in ấn khăn lạnh là một trong điều cần thiết, không chủ tiết kiệm chi phí; mà còn thân thiện với môi trường, thiết kế theo dạng chủ đề mà doanh nghiệp cần. Đảm bảo đưa thông tin doanh nghiệp gần hơn với người tiêu dùng; nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

CÔNG TY TNHH LUXCAS VIỆT NAM

Địa chỉ:  2A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM
Hotline: 0839.66.33.00
Email: khanlanhphuquoc223@gmail.com

Bình luận trên Facebook