[ 2022 ] Dây chuyền làm khăn lạnh uy tín, chất lượng tại Phú Quốc

Có hàng trăm xưởng, cơ sở làm khăn lạnh phú quốc mọc lên như nấm nhờ khăn lạnh dùng một lần thật sự tiện dụng. Những chiếc vô cùng cần thiết trong nhà hàng, quán ăn, karaoke,…và hộ gia đình. Vậy những cơ sở đó đã thực hiện quy trình như thế nào?

Dây Chuyền Sản Xuất Khăn Lạnh Phú Quốc Như Thế Nào?

lam-khan-lanh-phu-quoc-1
Khăn Lạnh Phú Quốc

Sau khi nhận đơn đặt hàng theo yêu chúng tôi sẽ bắt đầu gia công theo 4 công đoạn chính như sau

THIẾT KẾ BAO BÌ

Dựa trên nhu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ lên thiết kế bao bì cho sản phẩm trên máy tính. Với những thông tin xụ thể như:

Logo, slogan và thông tin doanh nghiệp sắp xếp sao cho phù hợp

Phối màu đẹp mắt và sang trọng

Sau khi hoàn thành sẽ gửi cho khách hàng xem bản thiết kế và đạt yêu cầu thì tiến hành in ấn. Khi đã có bản thiết kế hoàn chỉnh chúng tôi sẽ tiến hành làm khuôn in trục đồng hoặc flexo tuỳ theo nhu cầu của khách hàng. Thời gian làm khuôn dao động trong khoảng 7 ngày.

IN VỎ ĐỂ SẢN XUẤT KHĂN LẠNH

Bước thứ 2 trong quy trình làm khăn lạnh phú quốc được thực hiện ngay khi hoàn tất khâu thiết kế. Có 2 loại vỏ khăn lạnh đang được sử dụng phổ biến với loại khăn lạnh kiểu 1 khăn/gói

Vỏ thường làm từ nhựa PVC cao cấp khá bền và dai.

Vỏ kẽm nhôm với bên ngoài là lớp màng nhựa còn bên trong tráng một lớp kim loại bạc trắng. Đây là vỏ bao bì bóng, mờ có tác dụng ngăn ánh sáng. Loại vỏ này giữ mùi và đảm bảo vệ sinh có thể được in bằng công nghệ flexo hoặc trục đồng.

Quy trình sản xuất ở giai đoạn này được thực hiện hoàn toàn bằng phương pháp chuyên dụng. Tuỳ vào từng loại máy sẽ cho ra kích cỡ bao bì và sản phẩm khác nhau

Các Kỹ Thuật In Áp Dụng

IN TRỤC ĐỒNG:

Là hình thức in bằng máy công nghệ cao có những đặc điểm như sau:

Chọn vỏ bao bì theo ý bạn

Độ sắc nét của chữ tuyệt đối 100%

In được cả hai mặt

In được nhiều màu

Thời gian nhận sản phẩm 10 – 15 ngày

Hình thức in này chỉ thích hợp với khách hàng làm khăn lạnh phú quốc số lượng lớn từ 3.000 – 5.000 cái. Khách hàng cần phải đặt cọc tiền bản in

IN FLEXO –  ỨNG DỤNG ĐỂ CHẾ TẠO KHĂN LẠNH

Là hình thức in cần có mẫu vỏ bao bì có sẵn

In được 2 màu sát nhau

Mực in: ổn định, sắc nét khoảng 98%

In được cả mặt trước và mặt sau

Thời gian nhận sản phẩm 10 ngày

Khách hàng cần đặt khoảng 2000 cái là tối thiểu

Xử Lý Vải – Lõi Khăn Lạnh

lam-khan-lanh-phu-quoc-2
Khăn Lạnh Phú Quốc

Theo quy trình sản xuất thông thường vải sẽ được đưa tới cơ cấu xếp vải. Để làm căng vải người ta sẽ gấp thành 4 phần bằng nhau. Ruột khăn phổ biến hiện nay là các cuộn vải không dệt với 3 2 dạng đặc trưng:

LÕI KHĂN LẠNH CHẤM BI:

Tạo tạo cảm giác thông thoáng, vệ sinh nhờ trên bề mặt có nhiều chấm bi rất chắc chắn. Loại vải này không bị xù lông khi sử dụng thường có định lượng từ 55g – 60g – 65g. Bạn có thể tuỳ chọn kích thước 24x20cm, 24x22cm, 24x24cm, 24x27cm

LÕI KHĂN LẠNH DẠNG LƯỚI:

Cũng được làm từ vải không dệt không bị xù lông khi sử dụng. Đây là lọi vải rất chắc chắn có định lượng 45g.  Kích thước có thể dao động 19x18cm, 19x20cm, 19x24cm. Nhiều nhà làm khăn lạnh phú quốc lựa chọn loại vải không dệt vì nó có nhiều ưu điểm có lợi bao gồm:

  • Độ bền cao chịu lực tốt
  • Thân thiện với môi trường
  • Giá thành thấp
  • Màu sắc đồng bộ
  • In ấn dễ dàng

Vải sẽ được chuyển qua công đoạn thấm với nước, hoá chất, hương liệu. Sau đó đưa thẳng đến hộp cắt và được xếp lại để chuẩn bị đóng gói. Tất cả quy trình trên đều được tích hợp trong máy làm khăn nên bạn chỉ cần mua phôi vải và cài đặt trên máy là có thể tiến hành

Quy Trình Làm Khăn Lạnh Tại Phú Quốc

Dây chuyền làm khăn lạnh phú quốc chúng tôi được sản xuất trong môi trường vô trùng. Nguyên liệu sử dụng cao cấp kèm chất giữ ẩm và nước tinh khiết R.O. Sản phẩm khăn lạnh cao cấp làm sạch da một cách nhẹ nhàng đem lại cho người sử dụng một cảm giác mát lạnh, thoải mái.

Khăn lạnh của chúng tôi chỉ sử dụng một lần luôn cam kết chất lượng khăn ướt tốt nhất. Khăn Lạnh Phú Quốc có đơn giá khăn lạnh và in rẻ nhất thị trường. Hiện nay chúng tôi đang sản xuất khăn và phân phối sỉ, lẻ, các loại khăn. Cung cấp cho đại lý kinh doanh, nhà hàng, Quán karaoke, khách sạn, nhà nghỉ, và công ty tour du lịch,…

Sản phẩm khăn lạnh có rất nhiều kích cỡ được sản xuất theo quy trình khép kín. Bên cạnh đó khăn lạnh khăn lạnh cao cấp của chúng tôi có nhiều mùi hương khác nhau. Chúng tôi luôn chọn lọc ra những mùi hương đem đến cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái.

Địa Chỉ Đặt Hàng Khăn Lạnh Cao Cấp Ở Phú Quốc

lam-khan-lanh-phu-quoc-5
Khăn Lạnh Phú Quốc

Quý khách có nhu cầu cần tìm đối tác cung cấp làm khăn lạnh phú quốc có thể liên lạc với chúng tôi để đặt hàng. Chúng tôi có hỗ trợ giao hàng tận nơi và miễn phí cho các khách hàng trong nội thành. Với các tỉnh, thành phố lân cận chúng tôi sẽ hỗ trợ ship tuỳ theo số lượng khăn khách đặt. Quý khách đặt số lượng nhiều có khuyến mãi với phương châm làm việc là phục vụ tận tình, chu đáo.

Mọi thông tin liên hệ:

Khăn Lạnh Phú Quốc

Hotline: 0839.66.33.00

Website: https://khanlanhphuquoc.com/

Email: khanlanhphuquoc223@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khanlanhphuquoc/

Bình luận trên Facebook