Xưởng sản xuất khăn ướt chất lượng tốt nhất năm 2023

Không phải ai khi đặt khăn ướt cũng nắm được tiêu chuẩn về xưởng sản xuất khăn ướt phú quốc chất lượng. Những nhận biết luôn là thước đo chuẩn mực giúp bạn chọn ra sản phẩm an toàn để sử dụng. Nhằm đáp ứng lựa chọn sản phẩm chất lượng cao chúng tôi sẽ phân tích rõ hơn cho bạn trong bài viết này.

Các Tiêu Chuẩn Về Khăn Ướt Chất Lượng

xuong-san-xuat-khan-uot-phu-quoc

Khăn ướt là vật dụng thiết yếu được sử dụng phổ biến trong đó làm sạch da mặt và cơ thể là cơ bản nhất. Tuy nhiên khi mua nhầm khăn ướt chất lượng kém có thể gây dị ứng cho da. Không phải loại khăn nào cũng mang đến chất lượng như nhau. Vì vậy bạn cần nắm rõ những tiêu chuẩn đánh giá về an toàn và uy tín, chất lượng như:

VẢI SẠCH VÀ AN TOÀN

Nguyên liệu vải làm khăn ướt phải là loại chưa qua sử dụng có bề mặt mịn màng, không bị xù lông. Với nguyên liệu là vải không dệt mang khả năng thấm hút cao. Đây là ưu điểm để sản phẩm không gây khó chịu cho người dùng.

Các đó xưởng sản xuất khăn ướt phú quốc khăn phải sạch không lẫn các tạp chất lạ. Bề mặt khăn không có các vết ố hay sợi xơ bám lại. Đây là tiêu chí quan trọng đầu tiên cần quan tâm vì nó thứ tiếp xúc trực tiếp

NỒNG ĐỘ CHẤT BẢO QUẢN Ở MỨC AN TOÀN

Khăn ướt bên cạnh thành phần chính là nước nó còn được kết hợp với chất bảo quản và chất tạo mùi hương. Các chất này có hầu hết trong các loại khăn ướt nhằm chống lại sự sinh sản của các loại vi khuẩn. Các đơn vị sản xuất dù cao cấp cũng cần sử dụng để chống nấm mốc

Tuy nhiên vấn đề nằm ở nồng độ an toàn khi sử dụng các chất này. Những đơn vị chưa có kinh nghiệm thường không đo lường nồng độ các chất. Nhất là những nơi sản xuất khăn thủ công thường lạm dụng chất này. Dẫn đến những tác hại xấu về da cho người sử dụng. Vì vậy luôn có tỉ lệ an toàn khi pha chế cho sản phẩm. Các loại khăn ướt cao cấp thường không chứa cồn kết hợp nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên.

Tiêu Chuẩn Để Đánh Giá Khăn Ướt Thông Qua Vỏ Bao Bì Đạt Chuẩn

xuong-san-xuat-khan-uot-phu-quoc-1
Khăn Lạnh Phú Quốc

Bao bì cũng là một phần vô cùng quan trọng vì nó giúp bảo quản lõi khăn. Vỏ bao bì bao bọc bên ngoài bảo quản cho lõi khăn không bị hư hại, không bị vi khuẩn xâm nhập. Vì vậy chất liệu làm bao bì phải là loại tốt để không ảnh hưởng đến chất lượng.

Thế nào là một loại bao bì tốt? Bao bì càng đắt tiền càng tốt? Đúng một phần, nhưng quan trọng nhất là bao bì phải kín và chắc chắn. Như vậy lúc vận chuyển và bảo quản không bị dính bẩn cùng những tiêu chí như:

Bao bì trong quy trình sản xuất không có các vết thủng, rách.

Bao bì khi sản xuất ra thành phẩm có hình dáng cân đối, các nếp gấp thẳng, đều.

Bao bì khi sản xuất ra thành phẩm có mép bao được hàn kín hai đầu, tinh xảo.

Hình ảnh in trên bao bì sắc nét, không bị lem hay nhòe.

Để tìm được xưởng sản xuất khăn ướt phú quốc an toàn cơ sở đó cần đạt tiêu chuẩn ATVS. Tất cả mọi khâu cần theo quy định sản xuất chặt chẽ.

Mua Khăn Ướt Chất Lượng Đạt Chuẩn Ở Đâu – xưởng sản xuất khăn ướt phú quốc

Như vậy xưởng sản xuất khăn ướt phú quốc chỉ an toàn khi thành phẩm đạt các tiêu chuẩn nhất định. Nhưng không phải nơi sản xuất nào cũng đáp ứng được các tiêu chuẩn trên. Vì vậy Khăn Lạnh Phú Quốc là một địa điểm chất lượng không thể bỏ qua. Chúng tôi tự hào là thương hiệu chất lượng cao mang đến các loại khăn ướt chất lượng.

Sản phẩm của chúng tôi được kiểm nghiệm chặt chẽ bạn có thể yên tâm sử dụng bởi:

Khăn ướt có chứng nhận ATVS

Khăn ướt được sản xuất khép kín và vô trùng hoàn toàn

Khăn ướt có lõi khăn từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài

Thành phẩm đến tay người dùng được in sắc nét, màu sáng và chuẩn và đúng với yêu cầu.

Lựa Chọn Khăn Ướt Có Thương Hiệu Uy Tín – xưởng sản xuất khăn ướt phú quốc

xuong-san-xuat-khan-uot-phu-quoc-2
Khăn Lạnh Phú Quốc

Không phải tự nhiên mà các cơ sở kinh doanh quan tâm đến nguồn gốc và xuất xứ của khăn. Không nên ham rẻ vài chục đồng mà bỏ qua những công ty uy tín. Hãy chọn lọc ra xưởng sản xuất khăn ướt phú quốc có dây chuyền máy móc tự động. Như vậy sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Để đảm bảo sức khỏe bạn cần nắm rõ các tiêu chuẩn nhận biết khăn. Bạn đang cần được tư vấn hay giải đáp thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Khăn Lạnh Phú Quốc

Hotline: 0839.66.33.00

Website: https://khanlanhphuquoc.com/

Email: khanlanhphuquoc223@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khanlanhphuquoc/

 

 

Bình luận trên Facebook