Khăn giấy khô giá rẻ cập nhật tháng 10/2022

Khăn giấy khô hiện nay để thấm hút chất lỏng, lau chùi nhà cửa hay lau tay. Là vật dụng hầu như gia đình nào cũng có thực hiện những chức năng thông thường mà ai cũng biết. Tuy nhiên sản phẩm này còn có còn có các công dụng tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin không phải ai cũng biết tại bài viết này nhé !

Trong Chế Biến Món Ăn Mỗi Ngày

khan-giay-kho-1
Giấy khô giúp thấm dầu

THẤM DẦU MỠ CHO CÁC MÓN ĂN KHÔNG BỊ NGẤY

Giấy khô có thể dùng cho các món ăn chiên để không bị ngấy. Dùng để lót ráo dầu ăn giòn ngon hơn. Đặc biệt những loại giấy cao cấp có thể dùng để thấm váng dầu mỡ trên các món nước. Nhờ có khả năng thấm hút tốt món canh bạn đặt thật nhẹ nhàng khăn giấy lên bề mặt. Sau đó lấy ra thật nhanh sẽ giúp nước trong hơn và ngon miệng hơn

BẢO QUẢN RAU CỦ

Rau, củ quả các loại1 thời gian để trong tủ lạnh sẽ dễ bị héo mặc dù đã có riêng ngăn đựng rau. Tuy nhiên dùng khăn giấy bọc rau lại sẽ cải thiện tình trạng này. Khăn giấy khô thấm hút và chống lạnh có công dụng giúp rau, củ quả giữ được đến 1 tuần. Đối với các loại rau thơm hoặc ớt thì bạn nên bỏ vào trong túi zip. Sau đó mới cho vào tủ lạnh.

ĐƯỜNG BỊ VÓN CỤC SẼ ĐƯỢC LÀM MỀM

Đường khi để lâu sẽ bị vón cục lại bằng cách thấm khăn giấy với nước sạch. Tình trạng này có thể khắc phục khi bạn cho vào chén đựng đường bị vón cục. Đường sẽ tơi mềm ra, không vón cục khi vào lò vi sóng quay trong 30 giây.

THAY THẾ NẮP HỘP TRONG LÒ VI SÓNG

Lò vi sóng khi cho thực phẩm vào về lâu sẽ xuất hiện mùi khó chịu. Bạn có thể dùng khăn giấy như chiếc nắp đậy để ngăn mùi hôi bám vào lò. Các loại giấy tốt có thể hút mùi dầu mỡ hoặc vết bẩn thức ăn. Sau khi lấy thức ăn ra khỏi lò bạn chỉ cần tháo bỏ khăn giấy đi.

Các Công Dụng Khác

khan-giay-kho-2
Lau chùi vết dầu mỡ

LÀM SẠCH THẢM VÀ CÁC ĐỒ VẬT BỌC VẢI

Nếu bạn sơ ý làm bẩn thảm hoặc những đồ vật bọc vải thì thấm bẩn bằng giấy rồi lau dọn bình thường. Chỉ áp dụng với vết bẩn còn mới, những vết bẩn bám lâu ngày bạn cần trải khăn giấy khô lên vết bẩn rồi thấm thêm chất tẩy. Sau đó để yên trong khảong 30 phút rồi lau dọn. Lưu ý không dùng để lau chùi một số vật dụng như mắt kính, đồ nội thất gỗ vì dễ làm hư hỏng chúng.

ÉP HOA KHÔ

Bạn có thể dùng khăn giấy để ép hoa khô vừa đẹp vừa bảo quản lâu hơn. Đâ là một công dụng khá thú vị chỉ cần lót từ 1 đến 2 lớp khăn giấy lên trang sách rồi đặt hoa vào. Sau đó ép trong 2 tuần sẽ có hoa khô nguyên vẹn và đẹp mà trang sách cũng không bị bẩn.

LAU CHÙI CÁC VẾT DẦU MỠ

Những vết dầu mỡ, cháy khét trong nồi, chảo luôn khó tẩy rửa nếu chỉ dùng các dung dịch tẩy rửa. Vì vậy bạn thử xếp gọn tờ khăn giấy lau các vết dầu mỡ hay vết cháy. Sau đó rửa lại bằng nước rửa chén thông thường. Nếu vết dầu mỡ bám trên bếp bạn lấy giấy khô lau trước rồi dùng khăn ẩm lau lại là sạch bóng.

THẤM KHÔ NƯỚC VÀ TIẾT THỪA

Sau khi rã đông thịt thường có phần tiết thừa nếu mang thịt đi nấu liền món ăn sẽ có mùi hôi, không ngon. Bạnn hãy dùng khăn giấy thấm khô nước và nước tiết và cho vào túi zipper trước khi bảo quản. Sau khi rã đông bạn lại thấm sạch nước để thịt của bạn tươi ngon hơn.

Địa Điểm Đáng Tin Cậy Dành Trên Toàn Quốc

khan-giay-kho-5

Chúng tôi là nơi cung cấp giấy sinh hoạt, giấy cuộn, giấy xấp, giấy vệ sinh đủ chủng loại. Sản phẩm an toàn cho nhà hàng, khách sạn, quán ăn. Chúng tôi là đơn vị có bề dày phát triển lâu năm thích hợp để hợp tác cùng phát triển lâu dài. Chính sách hỗ trợ tối đa với các khách sỉ, sẽ được:

Giao hàng tận nơi, vận chuyển miễn phí nội thành Phú Quốc với những đơn lớn

Đối với những quý khách ở tỉnh xa sẽ được hỗ trợ miễn ship ra chành xe

Được hưởng giá gốc tận xưởng, lợi nhuận được tối đa hóa

Giá cả cạnh tranh

Quy trình xuất hóa đơn nhanh chóng và hợp lệ

Mọi sản phẩm bị lỗi sẽ được bao đổi trả hàng

Là nơi bỏ sỉ khăn giấy khô giá cực tốt nếu bạn chỉ là hộ kinh doanh nhỏ lẻ hoặc mới khởi nghiệp

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Khăn Lạnh Phú Quốc

Hotline: 0839.66.33.00

Website: https://khanlanhphuquoc.com/

Email: khanlanhphuquoc223@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khanlanhphuquoc/

 

Bình luận trên Facebook