Bảng báo giá thiết kế khăn lạnh mới năm 2021

Bạn đang cần tìm nơi uy tín, chúng tôi sẽ báo giá thiết kế khăn lạnh giá rẻ nhất thị trường. Bạn cần  đầy đủ thông tin chi tiết về chủng loại sản phẩm. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin và  các hướng  dịch vụ  thiết kế khăn lạnh đơn giản, in ấn nhanh.

Giúp bạn sở hữu những sản phẩm tốt và tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất. Tất cả thông tin bạn cần đều có ở bên dưới, thiết kế hay in bao bì rẻ đều là vấn đề vô cùng đơn giản cho các chủ nhà hàng, quán ăn! Mời bạn tham khảo nhé!

bao-gia-thiet-ke-khan-lanh

Khăn lạnh là gì?

Trước khi  bạn  quyết định đặt sản phẩm của chúng tôi, mời bạn tham khảo sơ  về sản phẩm. Cùng với Một số ưu  điểm khiến bạn xứng đáng phải bỏ tiền ra nhé!

Khăn lạnh hay còn có thể gọi là khăn giấy ướt, là dòng khăn lau chỉ sử dụng 1 lần.

Chất liệu chính là từ vải không dệt. Vải được chia ra thành nhiều chủng loại khác nhau. Tương ứng với từng nó là chất lượng.

Ưu điểm việc in khăn lạnh

Tiện dụng

Yếu tố đầu tiên  mà chúng ta nên nói đến đón chắc chắn là tính tiện dụng. Khăn  lạnh hoàn toàn hưu cơ, có thể tự phân hủy nên rất thân thiện với môi trường. Nhỏ gọn và tiện lợi dễ dàng mang đi, sử dụng xong 1 lần có thể vứt bỏ.

  Công dụng đặc trưng

Khăn lạnh có rất nhiều công dụng đặc trưng tuyệt vời. Đây là sản phẩm giải tỏa cơn nóng bức  của bạn liền ngay lập tức.

Nhất khi bạn làm lao động mệt mỏi đổ mồ hôi hay trong những ngày hè nóng bức thì  bạn càng cảm thấy chúng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày.

 Giá cả vừa túi tiền

Giá cả của chúng được nhà sản xuất nghiên cứu rõ ràng và định giá để phù hợp với điều kiện sử dụng của người tiêu dùng.

Thay vì chúng ta phải tự bảo quản và sử dụng được nhiều lần hơn. Chiếc khăn lạnh  bạn chỉ cần sử dụng 1 lần là có thể bỏ đi. Bạn có thể  bắt gặp chúng ở bất cứ  nơi đâu  ( nhà hàng, quán ăn, khách sạn, Karaoke…vv.. ).

Quảng bá thương hiệu tối ưu chi phí quảng cáo

Ngoài công dụng  trên thực thực tế là giải tỏa cơn nóng bức cho khách hàng. Một chiếc khăn lạnh mát mẻ, chất lượng, chúng còn là phương pháp tối ưu tiết kiệm chi phí và không tốn nhiều công sức khi bạn muốn quảng bá thương hiệu của bạn đến với khách hàng.

Đa số  nhiểu khách hàng ấn tượng với việc thiết kế in bao bì trên khăn lạnh, báo giá thiết kế nhiệt tình và hơn 53% khách hàng quay lại vì nhớ đến  tên thương hiệu thông qua bao bì  in trên khăn lạnh của bạn. Khẳng định một điều  rằng, dịch vụ thiết kế In khăn lạnh là hoàn toàn rất đáng “đồng tiền bát gạo”.

bao-gia-thiet-ke-khan-lanh

Điểm nổi bật của dịch vụ thiết kế, in khăn lạnh  tại cơ sở của chúng tôi

Chúng tôi sử dụng công nghệ  in ống đồng hiện đại nhất để có thể in đồng bộ cùng bao tăm và bao đũa  ..vv.. Điều này tạo nên  sự chuyên nghiệp trong mắt các khách hàng khi đến và sử dụng dịch vụ  của bạn.

Đến với cơ sở thiết kế, in ấn của chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp  tư vấn  hoàn toàn MIỄN PHÍ 100% . Cơ sở chúng tôi hứa hẹn sẽ tư vấn cho bạn những mẫu thiết kế độc lạ, đẹp mắt.

Điều đặc biệt hơn:

Nguyên liệu sản xuất của chúng tôi, từ mực in đến vỏ khăn đã được qua kiểm nghiệm và đã đạt  tiêu chuẩn chứng nhận  về an toàn  đối với sức khỏe nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

Bao bì khăn lạnh chất lượng cao, được in sắc nét lâu phai, đường hàn và độ bám dính giữa các màng hoàn toàn rất chắc chắn, không bị lệch lạc.

Quy trình sản xuất bao bì  khăn lạnh luôn được thực hiện trong không gian đảm bảo an toàn, vệ sinh thực phẩm

– Lưu ý:  cơ sở của chúng tôi không sử dụng các dung môi hóa chất.

Bao bì giá rẻ nhưng phải đạt hiệu quả cao.

Theo thị hiếu nhu cầu người tiêu dùng; các nhà hàng, quán ăn thường có mục tiêu thiết kế bao bì khăn lạnh giá rẻ. Chất lượng tốt mà lại hợp với ngân sách khách hàng đề ra; chủ nhà hàng, quán ăn sẽ đưa ra các sáng tạo, chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ và nhiệt tình nhất.

bao-gia-thiet-ke-khan-lanh

Chất liệu bao bì vô cùng tinh xảo

Bao được làm bằng chất liệu cao cấp hoặc bao bì loại thường; tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà lựa chọn bao bì in ấn. Chọn các bao bì phù hợp với quán ăn, nhà hàng mà mỗi tông khác nhau.

Các mẫu mã đơn giản nhưng chi tiết vô cùng tinh tế; mẫu thân thiện, gần gũi với khách hàng. Chúng đều tôn lên vẻ sang trọng, lịch thiệp, nâng tầm thương hiệu lên cao.

Kết luận

Báo giá thiết kế khăn lạnh cho các chuỗi nhà hàng; quán ăn với giá rẻ nhất và uy tín nhất. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lâu năm, thợ in ấn có kinh nghiệm cao, nắm vững tay nghề kỹ thuật thiết kế; in ấn hiện đại.

Cơ sở chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu  từ chất lượng đến số lượng của sản phẩm. Vậy nên quý khách hãy hoàn toàn yên tâm, khi sử dụng dịch vụ thiết kế, in khăn lạnh của cơ sở chúng tôi.

GIỚI THIỆU
CÔNG TY TNHH LUXCAS VIỆT NAM
Địa chỉ: 2A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM
Hotline: 0839.66.33.00
Email: khanlanhphuquoc223@gmail.com

 

Bình luận trên Facebook